Trang chủ Giới thiệu

Giới thiệu

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội khoan giếng Thu Tiệp chuyên các dịch vụ chuyên khoan giếng công nghiệp và gia đình với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan giếng cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng tốt nhất về dịch vụ khoan giếng giá rẻ tại Hà Nội.

Ngoài ra, khoan giếng Thu Tiệp còn nhận khoan giếng gia đình, khoan giếng công nghiệp, sửa chữa khoan giếng… với các loại phi Φ48 – Φ60; phi Φ110 – Φ300 trên mọi địa hình ở các tỉnh lân cận như: Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa…. với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách !

Để phát triển công nghệ thông tin tương tác đến khách hàng tốt hơn chúng tôi đã xây dựng lên một website: https://khoangiengthutiep.vn/ với các dịch vụ khoan giếng uy tín chất lượng, giá cả phải chăng cùng những kinh nghiệm sử dụng hay cách khắc phục tình trạng nước trong quá trình sử dụng nước giếng khoan.

0904.251.684